• BLOGS10/08/2021

    Cho dù bạn đang lên kế hoạch du lịch cho mùa hè này hay bất kỳ một mùa khác trong năm, thì đây có thể là thời điểm thích hợp để đăng ký một thẻ tín dụng du lịch mới. Nhiều loại thẻ cung cấp các lợi ích có thể giúp việc đi lại dễ dàng và rẻ hơn, điều này đặc biệt hữu ích khi giá du lịch tăng. Nhưng việc tìm đúng thẻ có thể khó khăn khi có hàng trăm thẻ để lựa chọn.

  • BLOGS08/08/2021

    Các khoản vay trả góp có thể giúp cải thiện điểm tín dụng của bạn bằng cách thêm lịch sử thanh toán đúng hạn vào báo cáo tín dụng. Chúng cũng có thể mở rộng kết hợp tín dụng của bạn, đây là một yếu tố điểm tín dụng xem xét các loại tài khoản bạn sở hữu, nếu trước đây bạn chủ yếu sử dụng thẻ tín dụng.

  • BLOGS06/08/2021

    Nhận một khoản vay cá nhân mà không cần kiểm tra tín dụng thường có lãi suất và phí cao, có thể làm cho chúng trở thành lựa chọn không tốt cho hầu hết người vay. Tuy nhiên, nếu bạn biết nơi để xem và đăng ký, bạn có thể nhận được một khoản vay cá nhân với các điều khoản có lợi.

  • BLOGS04/08/2021

    Bỗng một ngày bạn nhận được hóa đơn viện phí trị giá 20000 đô la sau lần nhập viện trước, và khoản khấu trừ bảo hiểm của bạn là 6.000 đô la . Làm thế nào bạn sẽ có đủ khả năng chi trả này?
    Rất may, credittot.com sẽ chia sẻ một số chiến lược để giúp bạn đối phó với những chi phí bất ngờ này. Nếu bạn đang phải đối phó với các hóa đơn y tế đắt tiền mà bạn không thể chi trả, đây là một số điều bạn cần xem xét.

  • BLOGS01/08/2021

    Tín dụng của bạn có thể là điều cuối cùng trong tâm trí bạn khi bạn trải qua cuộc ly hôn, nhưng bạn sẽ cảm ơn bản thân sau này vì đã nỗ lực suy nghĩ về tín dụng trong thời gian đó. Ly hôn thường là một trải nghiệm đau đớn, và không chỉ vì những lý do rõ ràng. Việc ly hôn không ảnh hưởng trực tiếp đến Điểm FICO của bạn. Tuy nhiên, việc tách biệt các khoản nợ và tài chính mà bạn từng chia sẻ với vợ/chồng có thể ảnh hưởng đến tín dụng của bạn một cách đáng kể.

  • BLOGS29/07/2021

    Tỷ lệ tịch nhà ở Mỹ đang giảm, và các chỉ số khác về tình trạng tín dụng cho thấy người tiêu dùng đang hoạt động khá tốt trong phổ tín dụng. Các khoản nợ thế chấp tổng thể tăng. Tuy nhiên, lãi suất thế chấp phạm pháp lại không đi theo xu hướng đó.
    Dưới đây là một cái nhìn sâu hơn về 10 tiểu bang của Hoa Kỳ vẫn tiếp tục vật lộn với các vụ tịch thu nhà — và trong một số trường hợp, thậm chí còn chứng kiến ​​tỷ lệ tịch thu nhà tăng lên.
    https://g.page/r/CWzadPdj1WhDEAE

  • BLOGS26/07/2021

    Không có tài khoản ngân hàng có thể khiến bạn khó đủ điều kiện vay. Tìm hiểu lý do tại sao rất khó để có được khoản vay mà không có tài khoản ngân hàng và cách để bạn có thể mở tài khoản để đáp ứng các mục tiêu tài chính của mình.

  • BLOGS25/07/2021

    Sửa chữa tín dụng là quá trình sửa chữa một tình trạng tín dụng kém. Đôi khi các công ty cung cấp dịch vụ sửa chữa tín dụng với một khoản phí. Nếu bạn đang cần một số trợ giúp để khôi phục tín dụng xấu của mình trở lại trạng thái tốt, hãy đọc tiếp.

  • BLOGS24/07/2021

    Bạn có thể sẽ không có báo cáo tín dụng hoặc điểm số nếu bạn mới đến Hoa Kỳ, ngay cả khi bạn đã có tín dụng trước khi chuyển đi. Tín dụng từ các quốc gia khác sẽ không chuyển sang hệ thống tín dụng của Hoa Kỳ, vì vậy, bạn sẽ phải xây dựng hồ sơ tín dụng mới từ đầu sau khi đến Mỹ.
    Dưới đây là 9 cách mà bạn nên thực hiện để thiết lập và xây dựng tín dụng sau khi đến Hoa Kỳ

  • BLOGS21/07/2021

    Bạn có thể sử dụng thẻ tín dụng trả trước làm dự phòng cho thẻ tín dụng truyền thống trong nhiều trường hợp. Tuy nhiên, khi nói đến xây dựng tín dụng, thẻ tín dụng trả trước không thể thay thế cho thẻ tín dụng thực. Thẻ tín dụng trả trước sẽ không hiển thị trên báo cáo tín dụng của bạn và chúng sẽ không được xem xét trong Điểm FICO của bạn.

  • BLOGS19/07/2021

    Khi được sử dụng một cách có trách nhiệm, thẻ tín dụng có thể mang lại nhiều giá trị dưới dạng phần thưởng và đặc quyền. Nhưng việc đăng ký nhiều thẻ tín dụng, đặc biệt là trong thời gian ngắn và sử dụng chúng thường xuyên có thể ảnh hưởng đến Điểm Tín dụng của bạn

  • BLOGS17/07/2021

    Vé đậu xe bị quên có thể gây ra một số bất tiện lớn, nhưng chúng thường không ảnh hưởng đến tín dụng của bạn trừ khi chúng được gửi đến bộ sưu tập và vượt quá 100 USD.

Chúng Tôi Xóa Hết

  • COLLECTIONS
  • LATE PAYMENTS
  • CHARGE OFFS
  • LIENS
  • BANKRUPTCIES
  • REPOSSESSIONS
  • FORECLOSURES
  • JUDGMENTS
2

Tham Khảo Miễn Phí

Free Credit Report. Xin đừng chờ một giây phút nào. Quí vị có thể mất hàng trăm hay hàng ngàn đô la mỗi tháng nếu quí vị chậm trể.

Tin Nổi Bật

  • BLOGS18/12/2023

    Khi bạn không thể thực hiện ngay cả những khoản thanh toán tối thiểu trên tài khoản thẻ tín dụng của mình, bạn sẽ gặp rắc rối. Số dư thẻ tín dụng của bạn sẽ sớm bước vào chu kỳ đòi nợ và cuộc sống của bạn sắp trở nên căng thẳng. Hiểu được ai có thể đến yêu cầu trả nợ và những gì họ có thể làm là điều quan trọng đối với bạn. Sau đó, bạn có thể lập một kế hoạch và thoát khỏi khoản nợ thẻ tín dụng không thể chi trả được.

  • BLOGS01/12/2023

    Thẻ tín dụng là một cách tuyệt vời để xây dựng lịch sử tín dụng cá nhân vững chắc, nhưng chúng cũng có thể gây ra tình trạng hỗn loạn và đau lòng đáng kể khi sử dụng không khôn ngoan. Kiến thức là chìa khóa khi xây dựng chiến lược tài chính thông minh kết hợp với thẻ tín dụng. Hãy tiếp tục đọc để hiểu cách sử dụng thẻ tín dụng tốt nhất và đảm bảo an toàn tài chính lâu dài.

  • BLOGS28/11/2023

    Trong hướng dẫn toàn diện này, chúng tôi sẽ bắt tay vào hành trình tìm hiểu, làm sáng tỏ những điểm phức tạp của lãi suất thẻ tín dụng và trao quyền cho bạn đưa ra các quyết định sáng suốt và hợp lý về mặt tài chính.Trước khi đi sâu vào vấn đề lãi suất, chúng ta hãy đặt nền tảng vững chắc bằng cách hiểu chúng là gì và tại sao chúng lại quan trọng.

  • BLOGS21/11/2023

    Nếu bạn đã có tài khoản thu nợ trong báo cáo tín dụng của mình, bạn biết điều này không tốt vì một số lý do khác nhau.Đầu tiên, bạn có thể phải đối mặt với những cuộc điện thoại và thư từ công ty thu nợ. Thứ hai, điểm tín dụng của bạn sẽ giảm đáng kể. Bao nhiêu tùy thuộc vào kích thước của số dư. Các khoản thu chưa thanh toán có thể ảnh hưởng đến khả năng vay mua ô tô, thẻ tín dụng, mua nhà và thậm chí cả điện thoại di động của bạn trong khoảng bảy năm.

  • BLOGS20/11/2023

    Điểm tín dụng mạnh là rất quan trọng để tiếp cận lãi suất thuận lợi, đảm bảo các khoản vay và tận hưởng sự linh hoạt về tài chính. Nếu bạn đang tìm cách tăng điểm tín dụng của mình, hướng dẫn toàn diện này sẽ cung cấp cho bạn các chiến lược khả thi được thiết kế để mang lại kết quả nhanh chóng. Bằng cách thực hiện những kỹ thuật đã được chứng minh này, bạn sẽ mở đường cho một hồ sơ tín dụng lành mạnh hơn và mở ra nhiều cơ hội tài chính.